Uncategorized

Những câu chuyện tuổi thơ đầy mộng mơ cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hàng năm, cứ đến ngày 1 tháng 6, thiếu nhi cả nước lại hân hoan đón chào Ngày Quốc tế thiếu nhi. Ngày Thiếu nhi hay còn gọi là Ngày Trẻ em, là một sự kiện dành cho thiếu nhi được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới nhằm bảo vệ hạnh phúc cho các bà mẹ và trẻ em trên thế giới. Đây còn là ngày mà các bậc cha mẹ bày tỏ tình yêu thương vô bờ bến dành cho con cái, mà một trong những cách thể hiện tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất chính là…. tìm và cùng các con yêu của mình đọc những câu chuyện tuổi thơ, cùng con trở về với dòng sông của tuổi thơ đầy mộng mơ một thời thơ ấu!

banner_EM_quoc-te-thieu-nhi

Cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Tủ sách Những Câu Chuyện Tuổi Thơ trên KOMO là chiếc thuyền nhỏ đưa các bậc cha mẹ và con cái của mình trở về với dòng sông ấy, dòng sông của tuổi thơ, nơi có những giấc mơ nhỏ bé, những khát vọng lớn lao, những cuộc phiêu lưu kỳ thú, những lối về tuổi thơ muôn màu rất đỗi diệu kỳ…

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

NHỮNG CÂU CHUYỆN TUỔI THƠ

300x384-nhung-loi-ve-au-tho1. Những lối về ấu thơ
Giá: 20.000đ

Một người lớn lên ở thôn quê, một người sinh ra nơi phố thị, họ có những ký ức khác nhau nhưng cùng chung một nỗi nhớ chưa bao giờ nguôi về những ngày đã cũ. Tập tản văn Những Lối Về Ấu Thơ của hai tác giả Đặng Nguyễn Đông VyPhạm Công Luận đưa người đọc trở về với ký ức của chính họ: một Sài Gòn duyên dáng và thi vị của những ngày xưa cũ, một chốn quê nhà yên bình và man mác buồn. Nhưng những hình ảnh và cảm xúc tưởng như riêng tư ấy lại quen thuộc đến nỗi bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm thấy mình trong đó.

300x384-dong-song-tho-au2. Dòng sông thơ ấu
Giá: 45.500đ

Hai nhân vật chính của thiên tiểu thuyết Dòng Sông Thơ Ấu của Nguyễn Quang Sáng – Hai Quang (bị xã hội cũ đẩy vào tầng lớp lưu manh, làm dân anh chị ở bến xe rồi bị tù) và Ông Tư Ghe (vốn là học trò thầy giáo cách mạng Châu Văn Liêm, ông đã từng dẫn đầu các đoàn biểu tình), với những mâu thuẫn về quan điểm sống và chịu tác động của dòng đời đưa đẩy, là hai số phận điển hình trong thời Kháng chiến. Từ góc nhìn của nhân vật, tác giả đã khéo trình bày những sự kiện lịch sử và những đấu tranh trong lòng người thay đổi theo thời gian, như con sông khi trôi khi đục, chảy đi mang theo tất cả.

300x384-lolemhandmade3. Lọ lem Handmade
Giá: 30.000đ

Lọ Lem Handmade là cuốn sách đầu tiên kết hợp bốn yếu tố: tranh truyện, hướng dẫn handmade, thời trang và nhiếp ảnh. Cuốn sách được xây dựng dựa trên hai nhân vật có thật – Hoa July và TF Star – hai bạn trẻ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến trong cộng đồng handmade và hiphop. Họ đều là những người trẻ có ước mơ, can đảm theo đuổi đam mê của mình, và đã bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Lọ Lem Handmade được ra đời từ ý tưởng muốn tạo nên một cuốn sách handmade độc đáo, ý nghĩa và đầy cảm xúc của nhóm tác giả Saboten; đồng thời là cuốn sách mang đậm tinh thần handmade, được làm ra bởi những người yêu handmade, và dành cho những người yêu handmade.

300x384-giac-mong-soi-vuong4. Giấc mộng sói vương
Giá: 30.000đ

Giấc Mộng Sói Vương kể về cuộc đời đầy sóng gió và ước mơ nuôi dưỡng một trong những đứa con của mình trở thành Sói Vương của Tử Lam – một con sói cái giàu tình cảm mà vô cùng dũng mãnh, can đảm.

Một câu chuyện rúng động chưa từng có!
Một câu chuyện về người mẹ dũng cảm nhất trong lịch sử!
Một câu chuyện sẽ đưa bạn đến thế giới của những loài động vật hoang dã, nơi quy luật sinh tồn được đặt lên trên mọi nguyên tắc khác!
Một câu chuyện KHÔNG THỂ KHÔNG ĐỌC!

300x384-giadinhngo5. Gia đình Ngộ – Mỡ Mỡ phiêu lưu ký
Giá: 30.000đ

Một tác phẩm siêu hài hước.

Một gia đình với các thành viên vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu của họa sỹ Ngộ Sam: chú mèo Lì Lì, chú cún Nụ Nụ và chú heo Mỡ Mỡ.

Tạo hình đáng yêu, ngôn ngữ teen, suy nghĩ phá cách, tình huống bất ngờ, bộ ba Mỡ Mỡ, Lì Lì, Nụ Nụ sẽ tạo nên một siêu phẩm làm bạn “cười té ghế”. Chú heo Mỡ Mỡ sẽ “mở hàng” cho loạt truyện tranh Gia Đình Ngộ bằng siêu phẩm 12+ Mỡ Mỡ Phiêu Lưu Ký, kể lại chuyến đi có một không hai của mình.

Ngoài ra, rất nhiều câu chuyện tuổi thơ hay và ý nghĩa đã cập nhật trên KOMO như:
        

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang