Uncategorized

Sách hay cho ngày Valentine & Women’s Day 2017 – Giảm đến 50%!

Từ 14/02 – 08/03/2017, KOMO dành tặng ưu đãi đặc biệt nhân ngày Lễ tình nhân và Quốc tế Phụ nữ 2017: Giảm 50% tủ sách Những cuốn sách hay cho ngày Valentine lãng mạn; Giảm 30% tủ sách Những câu chuyện hay nhất về nữ quyền cho ngày 8/3.

Phạm vi áp dụng: website www.KOMO.vn và ứng dụng KOMO Reader.

banner_valentine-woman-day-APP

Hàng năm cứ vào giữa tháng 2, không khí lãng mạn tràn ngập phố phường, len lỏi vào từng ngõ ngách, và xung quanh có những chàng trai cô gái trìu mến hướng tình cảm về nhau, lòng chúng ta lại nôn nao háo hức những suy nghĩ miên man của việc… lựa chọn quà. Chúng ta không thể nào quên được những cảm giác quen thuộc ấy, những cảm giác hoang mang thường chỉ xảy ra khi Valentine đến gần, rằng trong hằng hà sa số những món quà ngoài kia, từ lung linh đến rực rỡ, từ khiêm tốn đến sang trọng, từ bình dân đến đắt tiền, thì chúng ta nên chọn tặng quà gì!

Những xúc cảm ấy chúng ta chưa bao giờ ghi lại trên giấy, cũng không bao giờ nhớ hết, lại càng không thể đánh giá thiệt hơn, vì biết đâu hôm nay ta có tình cảm với người này, năm sau mọi chuyện đã khác, thậm chí khác đến mức biến chúng ta từ có đôi có lứa thành cô đơn lẻ loi; từ người tặng trở thành người được tặng? Tuy nhiên, cứ mỗi lần 14/02 tiệm cận đến, và người người lên kế hoạch ý tưởng, lòng chúng ta lại tưng bừng rộn rã chẳng kém bất cứ người nào.

Những ngày này là không khí của Valentine, của những ngày tình nhân lãng mạn. Đó là ngày mà những người yêu nhau luôn tìm mọi cách để truyền tải tình thương mến của mình đến người còn lại. Đó có thể là khoảng thời gian riêng dành cho nhau, những chuyến đi chơi, những món quà tặng, mà cũng có thể chỉ đơn giản là những lời chúc mừng đặc biệt dành cho nhau. Chắc có lẽ trong mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có ít nhất một ý tưởng nào đó trong đầu dành cho ngày này. Tuy nhiên, trong muôn vàn những chọn lựa, thì việc cân nhắc giữa cái tốt và cái tốt hơn, cái tuyệt vời và cái tuyệt vời hơn, cái ý nghĩa và cái ý nghĩa hơn, vẫn luôn cần thiết. Chưa kể, Valentine chưa kịp đến, người ta thậm chí đã nghe âm vang của Women’s Day – Quốc tế Phụ nữ hòa tan trong gió. Bởi vậy cho nên, có nhiều lựa chọn vẫn không có gì là thừa.

Vậy chúng ta phải làm gì? Làm gì đây trong những ngày của tình yêu đôi lứa, của một nửa tình yêu, và trên cả là một nửa thế giới?

Có nhiều cách để tiếp cận trái tim người mình yêu thương. Nhưng ai đó đã nói rằng sách chính là lựa chọn hoàn hảo và vô giá nhất. Những cuốn sách với các câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và giàu cảm xúc sẽ dễ dàng làm tan chảy băng tuyết đang ngự trị ở trái tim ai đó.

Những câu chuyện trong những cuốn sách thường giống như một cơn gió vừa mới lạ vừa thân thuộc, khiến trái tim yêu tan chảy. Đó là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, có thể ẩm ương nhưng tràn đầy ấm áp của tình yêu, tình thân, tình bạn, những suy tư về cuộc sống… Đó chính hành trang cho chúng ta khi lên đường chinh phục đại dương đời sống bao la, đầy cạm bẫy ngoài kia… Thế giới văn chương luôn phong phú và đầy ắp sáng tạo, qua những sáng tác của các tác giả tinh tế, sắc bén, sâu lắng, nhẹ nhàng, và cả dữ dội… Nhưng cho dù phong cách nào đi nữa, thì lạc vào thế giới văn chương như lạc vào những mảng màu mà ở đó, bất cứ ai khi đắm mình vào, cũng sẽ tìm thấy màu của mình, đường nét mình, tâm hồn mình trong đó.

Tình yêu là cần sẻ chia, và Sách chính là một cái nắm tay, một cái ôm ấm áp, để những tâm hồn đồng điệu có thể kết nối với nhau, bất kể lúc vui hay buồn, khi cô đơn hay hạnh phúc.

Từ 14/02 – 08/03/2017, KOMO dành tặng ưu đãi đặc biệt nhân ngày Lễ tình nhân và Quốc tế Phụ nữ 2017:

banner_top_valentine-woman-day

Những cuốn sách sẽ giúp bạn tìm được quà tặng phù hợp nhất dành cho một nửa yêu thương của mình, thậm chí là tặng cho chính bản thân mình. Một chút lãng mạn, một chút buồn lãng đãng lại thêm một chút gia vị hạnh phúc, tuỳ thuộc vào thông điệp cảm xúc mà bạn muốn gửi đến ai đó trong tim mình, trong chính tâm hồn mình.

Happy Valentine & Women’s Day 2017! Trân trọng mời bạn tham gia cùng chương trình!

KOMO Team,

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang