Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Đạo Đức Kinh Doanh - Cẩm Nang Quản Lý Doanh Nghiệp Kinh Doanh Có Trách Nhiệm Trong Các Nền Kinh Tế Thị Trường Mới Nổi là sản phẩm ra đời từ quá trình hợp tác giữa Bộ Thương mại Hoa Kỳ và rất nhiều cá nhân và tổ chức tận tâm khác: Phòng Thương mại Hoa Kỳ ở Russia, Công ty Casals and Associates, Inc, Trung tâm Đạo đức Kinh doanh và Quản trị Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Romania và của Thành phố Bucharesr...
Cẩm nang này nhằm cung cấp một hướng dẫn thực tế để hỗ trợ cho chủ sở hữu và các nhà quản lý đáp ứng đựơc những tiêu chuẩn toàn cầu đang nổi lên và những mong đợi về một chương trình đạo đức kinh doanh hiệu quả.
Mục lục
- Phần 1: Doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm
- Phần 2: Chương trình đạo đức kinh doanh
- Phần 3: Cơ cấu chương trình đạo đức kinh doanh
- Phần 4: Đưa đạo đức kinh doanh vào thực tiễn
- Phần 5: Đạt đến hành vi kinh doanh có trách nhiệm
- Phụ lục
- Bảng tra từ và thuật ngữ
- Nguồn thông tin và tài liệu đọc thêm
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 5MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Quản lí lãnh đạo
Đánh giá của KOMO
Một doanh nghiệp dù lớn tới mức nào cũng cần phải phát triển cơ sở là sự gắn bó bền vững với cộng đồng xã hội. Chạy theo lợi nhuận là cách nhanh nhất để doanh nghiệp tự hủy hoại chính mình. Do đó, những thông tin mà quyển cẩm nang này mang lại thật sự rất có ích đối với tầng lớp doanh nhân đang muốn xây dựng công ty của mình từ một “lính mới” trở thành một “đế chế hùng mạnh”.
“Điều khiến cho cuốn cẩm nang này khác biệt so với những tài liệu quản lý chung và những cuốn sách về đạo đức kinh doanh khác là nó nhấn mạnh vào việc xây dựng cấu trúc doanh nghiệp chính thức, những hệ thống và cách thức thực hiện để đạt được hành vi kinh doanh có trách nhiệm và lồng ghép nó vào văn hóa tổ chức.”
Quyển sách không chỉ mang đến cái nhìn toàn diện về những khía cạnh liên quan đến đạo đức trong kinh doanh vừa góp phần đưa mô hình phát triển bền vững đến với nhiều doanh nghiệp hơn. Không chỉ có tầng lớp lãnh đạo mà cả những chuyên gia phân tích kinh tế cũng có thể coi quyển cẩm nang này như một kim chỉ nam dành cho mình. Trong điều kiện Việt Nam vẫn đang làm quen với những thách thức từ sau khi là thành viên của WTO, thì những gì mà Đạo Đức Kinh Doanh - Cẩm Nang Quản Lý Doanh Nghiệp Kinh Doanh Có Trách Nhiệm Trong Các Nền Kinh Tế Thị Trường Mới Nổi vẫn còn mang ý nghĩa chiến lược.
Nhận xét độc giả
Thảo luận