Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Quyển sách này ngoài việc cung cấp những kiến thức mới nhất về hoạt động tiếp thị, nó còn là giáo trình cho những người học về chuyên ngành quản lý kinh doanh.
Căn cứ vào những đặc trưng của Toàn cầu hóa kinh tế, tác giả sẽ cung cấp cho bạn đọc những quan niệm mới, vạch ra những chướng ngại, cạm bẫy và cách nhìn hoàn toàn mới về công tác tiếp thị trong thế kỷ 21. Ơ cuối mỗi chương tác giả đều đưa ra những ví dụ và phân tích chúng một cách cụ thể, sinh động. Những ví dụ này được tuyển chọn từ các giáo trình MBA của trường Đại học quản lý công nghiệp Hoa Đông - Trung Quốc, tất nhiên các ví dụ đều xuất phát từ những kinh nghiệm thực tiễn của các công ty và xí nghiệp...
Nội dung sách gồm 10 chương:
- Chương 1: Những cái mới của hoạt động tiếp thị trong thế kỷ 21
- Chương 2: Mô hình xã hội trí tuệ thu nhỏ: Phương hướng của xí nghiệp tương lai
- Chương 3: Ước mơ tìm kiếm khách hàng yếu tố quyết định thành công
- Chương 4: Để khỏi sinh ra đứa trẻ đần độn: điều nghiên tiếp thị
- Chương 5: Ma lực hấp dẫn thị trường: sự đặc sắc của sản phẩm
- Chương 6: Vũ khí sắc bén mở đường: mạng
- Chương 7: Giao tiếp tiếp thị: xuyên qua trở ngại vô hình
- Chương 8: Tiếp thị giỏi: đối thủ thành trợ thủ
- Chương 9: Một đối một: định chế đến cá nhân
- Chương 10: Tiếp thị chiến lược: tránh bệnh cận thị tiếp thị
Ở cuối mỗi chương tác giả đều đưa ra những ví dụ được tuyển chọn từ các giáo trình MBA của trường Đại học Quản lý công nghiệp Hoa Đông, Trung Quốc và phân tích cụ thể, sinh động.
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 3.24MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Thế kỷ 21 mang trong mình những chuyển biến mạnh mẽ của xu thế toàn cầu hóa và tác động không ngừng đến nền kinh tế thế giới. Các doanh nghiệp luôn bị cuốn theo vòng xoáy của sự cạnh tranh và động lực thúc đẩy từ chính bản thân mình. Làm sao để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng? Làm thế nào để sản phẩm của công ty có thể “bật” lên trước hàng loạt sản phẩm đến từ các đối thủ? Để đạt được sự bền vững trong lĩnh vực tiếp thị, doanh nghiệp cần thực hiện tốt những bước đi chiến lược như thế nào? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp căn kẽ trong quyển sách Tiếp thị trong thế kỷ 21.
Làm ra một sản phẩm rất tốt nhưng không biết cách để người tiêu dùng chú ý và tìm mua sản phẩm của mình thì chưa chắc thương hiệu đó đã thành công. Và muốn người tiêu dùng tìm đến mình thì trước hết phải hiểu những nhu cầu mà họ mong muốn để từ đó đáp ứng. Quyển sách này sẽ không chỉ ngay cho doanh nghiệp biết mình cần phải làm gì, mà thay vào đó là một kế hoạch cụ thể với từng bước đi nhỏ lẻ nhưng chắc chắn. Tìm hiểu thị trường, phân tích tâm lý, bài học kinh nghiệm… mọi thứ được tập hợp lại như hành trình của một thương hiệu trong mục tiêu chinh phục khách hàng. Nếu bạn là một công ty non trẻ, việc thu nạp những kiến thức như thế là rất cần thiết.
Tạo được vị thế cho mình đã là khó, giữ vững vị thế đó lại càng khó khăn hơn. Nó như trên một con đường luôn có một trạm dừng chân để nghỉ ngơi và nhìn lại. Sau đó, bạn phải tiếp tục dồn sức cho một chặng đường mới. Tiếp thị không còn xa lạ nhưng để đạt được thành công không phải là một điều dễ dàng. Nhiều thách thức sẽ luôn đặt ra trước mắt và thị hiếu của người tiêu dùng trong thế kỷ 21 này cũng sẽ biến đổi không ngừng. Có người sẽ nghĩ những gì mà Tiếp thị trong thế kỷ 21 là quá “vĩ mô”, “không thực tế” nhưng để hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, thì đó lại là những vấn đề rất thực tế.
Nhận xét độc giả
Thảo luận