Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Đặt tên cho thương hiệu là cẩm nang hữu ích về thương hiệu được viết bởi chuyên gia thương hiệu hàng đầu Singapore - Jacky Tai.
Quyển sách là một quyển cẩm nang cần thiết cho những nhà kinh doanh trong công tác xây dựng thương hiệu. Đặt tên là một công việc tưởng đơn giản mà lại vô cùng phức tạp đối với việc phát triển thương hiệu. Bạn cần một cái tên thiết thực nhưng hiệu quả cho thương hiệu của mình. Vì vậy, quyển sách đưa ra 10 nguyên tắc cần thiết để việc đặt tên thương hiệu trở nên đơn giản, dễ hiểu và đạt hiệu quả cao nhất.
Sách bao gồm những nội dung sau:
- Tiếp tục hành trình của thương hiệu
- Tại sao bạn cần có thương hiệu mạnh
- Bạn không thể xây dựng được thương hiệu mạnh với một cái tên quá tệ
- 10 nguyên tắc đặt tên thương hiệu
- Sai lầm cần tránh khi đặt tên
Nhà xuất bản: NXB Trẻ,DT Books
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 1.49MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Tên của thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để định hình thương hiệu đối với người tiêu dùng và tạo nên thế cạnh tranh có lợi đối với các thương hiệu khác. Với kinh nghiệm nhiều năm về thương hiệu, chuyên gia Jacky Tai đã đưa đến cho độc giả một quyển cẩm nang vô cùng bổ ích – Đặt tên cho thương hiệu (Get a name).
Với việc giải thích về 2 thuật ngữ B2C và B2B cùng việc lý giải thuyết phục về việc bạn cần có thương hiệu mạnh, tác giả đã nhấn mạnh một cái tên phù hợp và thông minh sẽ góp phần đưa thương hiệu của bạn trở thành thương hiệu mạnh, vượt trội hơn hẳn so với những thương hiệu khác bên cạnh mình. Tác giả sẽ lần lượt giới thiệu cho bạn 10 nguyên tắc cơ bản để có một cái tên đẹp và mang lại hiệu quả kinh doanh cho thương hiệu của bạn. Bạn sẽ phải đặt một cái tên phải dễ đọc, dễ nhớ, có âm sắc tiếng Anh, ngắn gọn, độc nhất, không có những từ chung, những chữ cái viết tắt và bạn cần phải có đến hai cái tên để khẳng định mình, có đuôi .com và cuối cùng là cái tên phải trung tính về ngôn ngữ để tránh gây hiểu lầm. Ngoài ra, tác giả còn có những cảnh báo về những sai lầm, những cái bẫy bạn dễ mắc phải trong chiến lược đặt tên của mình để bạn dè chừng, cẩn thận không phạm những lỗi ấy – đôi khi chỉ là những lỗi rất nhỏ nhưng hết sức ngớ ngẩn có thể phá tan thương hiệu của bạn.
Tác giả viết nên quyển sách với những kinh nghiệm tư vấn thực tế, áp dụng tình hình phát triển thương hiệu ở Singapore và nhiều nước khác trên thế giới, cùng vói những minh hoạ tình huống những công ty đã tìm ra và khai sinh ra những cái tên tuyệt vời cho thương hiệu của mình. Lối viết rõ ràng, chi tiết, ví dụ minh hoạ cụ thể cùng cách trình bày ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, không sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên môn và dễ áp dụng vào thực tế.
Tác giả đã mang đến những lời khuyên quý giá và bổ ích để việc đặt tên cho thương hiệu trở thành một công việc đơn giản và mang lại hiệu quả tốt nhất cho mỗi doanh nghiệp.
Nhận xét độc giả
Thảo luận